Tô màu trong Illustrator, hướng dẫn tô màu cho đối tượng trong AI | Tự Học Đồ Hoạ

0
369

Hôm nay, guantanamocity.org sẽ chia sẻ tới bạn đọc chủ đề đổ màu trong ai . Đây là một trong những chủ đề HOT được nhiều người dùng tìm kiếm.
guantanamocity.org là trang tin tức tổng hợp chuyên cung cấp các thông tin hữu ích về công nghệ, thủ thuật, game, review… nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quan nhất với nhiều thông tin hấp dẫn được cập nhật liên tục. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chủ đề đổ màu trong ai nhé:

Cách tô màu trong ILLUSTRATOR, hướng dẫn tô màu cho đối tượng trong ai. Làm sao để chúng ta có thể tô màu và quản lý màu sắc một cách hiệu quả trong illustrator. Trong video này tôi sẽ giúp cho các bạn có được cái nhìn tổng quan về màu sắc trong AI, Cách để chúng ta tô màu fill, tô màu stroke trong Ai một cách hiệu quả.
Bạn cần lưu ý rằng bất kì một đối tượng nào trong Ai cũng bao gồm Fill hay còn gọi là màu nền, và Stroke còn gọi là màu viền.
Việc kết hợp và sắp xếp màu sắc một cách hợp lsy sẽ tạo ra hiệu quả tối đa trong thiết kế.
#huong_dan_illustrator #hoc_illusatrtor
Hướng dẫn sử dụng illustrator : https://tuhocdohoa.vn/illustrator/
—–
Hướng dẫn sử dụng photoshop: https://tuhocdohoa.vn/photoshop/
—–
Hướng dẫn sử dụng CorelDraw: https://tuhocdohoa.vn/coreldraw/
—–
Hướng dẫn sử dụng indesign: https://tuhocdohoa.vn/indesign/
—–
Blog về Tự Học Thiết kế Đồ Họa: https://tuhocdohoa1.blogspot.com/
—–
fanpage Tu hoc do hoa: https://www.fb.com/tuhocdohoa.edu/

đổ màu trong ai-0
đổ màu trong ai-0
đổ màu trong ai-1
đổ màu trong ai-1

Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết chủ đề về Tô màu trong Illustrator, hướng dẫn tô màu cho đối tượng trong AI | Tự Học Đồ Hoạ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu hay hãy chia sẻ ngay bài viết với bạn bè nhé! Mọi ý kiến, đóng góp vui lòng comment ngay phía bên dưới, guantanamocity.org sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here