Tân Thanh cho thuê văn phòng container chất lượng giá rẻ

0
371

Container văn phòng là một cái tên khá mới lạ, nhưng với mức cho phí rẻ, có thể dễ dàng di chuyển cùng với độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Một container văn phòng mang đến cho nhân viên những cảm hứng sáng tạo và làm việc hiệu quả. Đến với bài viết cùng tìm hiểu về container văn phòng và dịch vụ cho thuê container văn phòng cũng như mức giá thuê container văn phòng chất lượng hiện nay.

Dịch vụ cho thuê container văn phòng chất lượng hiện nay
Dịch vụ cho thuê container văn phòng chất lượng hiện nay

Thông tin về container văn phòng

Container văn phòng có nguồn gốc từ những thùng hàng container đã cũ, được tái chế và sử dụng làm văn phòng. Tại những container văn phòng sẽ được lắp hệ thống điện, cửa sổ, đèn chiếu sáng. Đây là một trong những sáng tạo giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hiệu quả, rút ngắn thời gian xây dựng.

Những thông tin về dịch vụ cho thuê container văn phòng chất lượng được nhiều khách hàng tin cậy

Cùng với đó, container văn phòng hoàn toàn có thể sáng tạo và cải tiến theo những yêu cầu sao cho phù hợp với mục đích và tính chất công việc của từng cá nhân, tập thể.

Một số lưu ý khi thuê container văn phòng

Khi cho thuê container văn phòng, bạn cần có những lưu ý sau:

  • Kiểm tra thật kỹ chất lượng container trước khi ký hợp đồng mua hoặc thuê. Có thể nói hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán cung cấp container văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay không phải đơn vị nào cũng cung cấp các loại container tốt chất lượng. Vì thế bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng container từ trong ra ngoài.  Nếu được, hãy đi cùng những người có kinh nghiệm để hạn chế những rủi ro trong quá trình mua bán.
Một số lưu ý không thể bỏ qua khi thuê container văn phòng 
Một số lưu ý không thể bỏ qua khi thuê container văn phòng
  • Trong quá trình cho thuê bạn nên tìm hiểu xem container của bạn có cần xin giấy phép hay không. Thông thường không thể xem container văn phòng là bất động sản bởi đây là công trình bán kiên cố vì thế không cần xin giấy phép. Tuy nhiên với một số lĩnh vực đặc thù thì vẫn cần xin giấy phép xây dựng, vì vậy bạn cần tìm hiểu thêm thông tin trước khi đưa container vào sử dụng.
  • Tìm đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê container là công việc mà bạn nên tìm hiểu kỹ càng bởi với những đơn vị uy tín sẽ có mức giá thuê container văn phòng hợp lý cùng dịch vụ bảo hành đảm bảo chất lượng.

Tân Thanh cung cấp dịch vụ cho thuê container văn phòng

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các dịch vụ cho thuê container văn phòng, Tân Thanh luôn được khách hàng và người sử dụng đánh giá cao.

Với mức giá thuê container văn phòng hợp lý, các mẫu container văn phòng đều đảm bảo chất lượng, được kiểm tra kỹ càng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tân Thanh cung cấp dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ uy tín chất lượng

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê container văn phòng của Tân Thanh. Tại Tân Thanh luôn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh chóng.

Nhờ uy tín của mình mà hiện Tân Thanh đã có mạng lưới phân phối và khách hàng trên khắp cả nước. Để mua sắm và sử dụng các dịch vụ với mức giá thuê container văn phòng hợp lý, hãy liên hệ với Tân Thanh để được tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here