“Săn lùng” đồng hồ ORIENT chuẩn chính hãng – giá siêu tốt tại Việt Nam

0
255

Đồng hồ Orient là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay. Điều gì khiến mẫu đồng hồ này trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Với phong thái đĩnh đạc, lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần năng động của phái mạnh thời hiện đại, một chiếc đồng hồ ORIENT với thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, chất liệu kim loại sáng bóng sang trọng chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể bỏ qua.

Đồng hồ ORIENT – Món phụ kiện đẳng cấp cho quý ông hiện đại

Đồng hồ là món phụ kiện thời gian tiện dụng và phong cách bậc nhất. Ngày nay ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng đồ tốt, bền, tính năng đa dạng và đặc biệt là vẻ ngoài hiện đại cuốn hút. Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản ORIENT hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê của bạn.

Đồng hồ ORIENT

Nổi bật với thiết kế sang trọng lịch lãm, đồng thời tối giản nhưng vẫn năng động mạnh mẽ, ORIENT là lựa chọn đồng hồ hàng đầu với những ai mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp, tốt với mức giá phải chăng. Sở hữu một chiếc đồng hồ ORIENT chính hãng, bạn không bao giờ phải lo lắng về sự lỗi thời.

Các dòng đồng hồ ORIENT được yêu thích nhất

ORIENT Bambino

Một trong những dòng kinh điển của ORIENT. Sản phẩm thuộc dòng này có nét thiết kế cổ điển nhưng sở hữu tính năng hiện đại. ORIENT Bambino nổi tiếng với mặt kính cong được chế tác tinh xảo. Mức giá dòng đồng hồ này dao động trong khoảng 3 triệu – 6 triệu đồng.

Đồng hồ ORIENT

ORIENT Sun & Moon

Điểm nhấn với mặt đồng hồ có ô cửa số lịch Sun & Moon mang đầy nét nghệ thuật đương đại và độc đáo. Đây là mẫu đồng hồ chắc chắn bạn nên sở hữu nếu là một tín đồ của dòng đồng hồ nghệ thuật. Sản phẩm có đủ loại thiết kế đa dạng từ dây da đến dây kim loại cao cấp. ORIENT Sun & Moon có giá trong khoảng 5 triệu – 9 triệu đồng.

Đồng hồ ORIENT

ORIENT Diver

Chiếc đồng hồ này là phiên bản quá đỗi phù hợp với những ai ưa thích bộ môn lặn. Mang trong mình thiết kế tinh tế của dòng Bambino và Sun & Moon, tuy nhiên chiếc ORIENT Diver lại có bộ khung vững chắc, thiết kế kiên cố và lịch ngày phát quang, khả năng chống nước 200m và chịu được áp suất cao cho phép bạn thoải mái lặn sâu. 4 triệu – 7 triệu đồng là khoảng giá của mẫu đồng hồ chất lượng cao này.

Đồng hồ ORIENT

ORIENT Star

Đây là dòng đồng hồ cao cấp nhất của ORIENT. Mặt đồng hồ được chế tác bằng kính Sapphire chống lực cực tốt và sáng bóng bất chấp thời gian, cùng với dây đeo kim loại hoặc da cao cấp, bộ máy cơ bền bỉ được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đồng hồ ORIENT

Đồng hồ ORIENT Star chắc chắn sẽ mang lại cho bạn diện mạo tinh tế và đẳng cấp. Mức giá dòng đồng hồ này dao động trong mức 8 triệu – 20 triệu, cá biệt có những chiếc có giá cao hơn.

Mua đồng hồ ORIENT chính hãng tại Việt Nam

ORIENT là dòng đồng hồ bị làm giả khá nhiều ở Việt Nam. Hàng nhái thường có diện mạo giống đến 90% so với hàng thật, nếu bạn không để ý phân biệt những chi tiết tinh xảo thì khó để nhận biết.

Với đồng hồ chính hãng, logo và phần vạch giờ luôn được khắc rõ ràng sắc nét, khoảng cách đều nhau. Kim đồng hồ thẳng và chuyển động nhịp nhàng, bộ máy hoạt động êm và dây đeo chắc chắn. Hơn hết, nếu chiếc ORIENT bạn mua có giá quá rẻ, lệch hẳn so với khoảng giá trên thì nên kiểm tra lại sản phẩm thật kỹ.

Đồng hồ ORIENT giả có chất liệu kém, dễ dễ hư hỏng hoặc ngấm nước. Sản phẩm thường không có tem mác cụ thể, hộp đóng gói và phiếu tem bảo hành được in ấn qua loa.

Muốn mua được đồng hồ ORIENT chính hãng, bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, được ủy quyền đại lý bởi nhà nhập khẩu. Tại đây bạn không chỉ được thỏa mãn với hàng chục mẫu sản phẩm khác nhau mà còn được tư vấn tận tình, hỗ trợ bảo hành và đặc biệt là mức giá hợp lý.

Đồng hồ ORIENT

Trải nghiệm mua sắm đồng hồ ORIENT chính hãng tại Watch Store

Watch Store là địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Cửa hàng được ủy quyền phân phối không chỉ các mẫu đồng hồ ORIENT chuẩn Nhật Bản mà còn có các thương hiệu chính hãng khác như CASIO, SEIKO hay TISSOT. Tại đây, người tiêu dùng có thể trải nghiệm với hàng chục mẫu đồng hồ ORIENT đủ các dòng, 100% fullbox kèm theo phụ kiện và phiếu bảo hành chính hãng.

Cửa hàng còn áp dụng chế độ bảo hành lên tới 5 năm và miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 2 tháng đối với lỗi từ nhà sản xuất. Hơn nữa mức giá đồng hồ ORIENT chính hãng tại WatchStore cực kỳ cạnh tranh và thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đến với Watch Store, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để tìm được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here