Ở khách sạn Sài Gòn Ban Mê – Vi vu quên lối về

0
261

Vùng Tây Nguyên đầy nắng và gió có khách sạn Sài Gòn Ban Mê. Nơi du khách thập phương có thể tá túc và tận hưởng sự thỏa mái trong từng phút giây. Không chỉ tọa lạc tại vị trí trung tâm, phòng ở tiện nghi, dịch vụ và tiện ích đầy đủ. Khách sạn còn tổ chức các hoạt động du lịch và vui chơi hết sức thú vị.

Review Sài Gòn Ban Mê – Khách sạn hàng đầu Buôn Ma Thuột

Sài Gòn Ban Mê là khách sạn 4 sao hàng đầu tại thành phố Buôn Ma Thuột với kiến trúc độc đáo, vị trí ấn tượng, dịch vụ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại và nhân viên nhiệt tình.

Khách sạn 4 sao hiện đại, đẳng cấp trong lòng Buôn Ma Thuột

Khách sạn là một trong những thành viên của tập đoàn du lịch đình đám Saigontourist. Vì thế, ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú đẳng cấp, khách sạn còn tổ chức các tour du lịch thú vị để phục vụ du khách. Bạn sẽ có được một chuyến đi đầy ý nghĩa khi lựa chọn khách sạn này.

Vị trí thuận lợi

Khách sạn Sài Gòn Ban Mê nằm ngay trung tâm của thành phố Buôn Ma Thuột, hướng ra Tượng đài Chiến thắng, Nhà thờ Chính Tòa và Bưu điện tỉnh. Bưu điện chính là cột mốc số 0 của thành phố Buôn Ma Thuột.

Du khách lưu trú tại khách sạn có thể dễ dàng di chuyển tới công viên, ngân hàng, trung tâm mua sắm và tiếp cận nhiều dịch vụ tiện ích khác. Có thể nói đây là khách sạn có vị trí thuận lợi nhất cho du khách khi ghé thăm Buôn Ma Thuột.

Ngoài ra, từ khách sạn, du khách có thể đến với Viện bảo tàng (1km), làng cà phê Trung Nguyên (4km), sân bay (10km), thác Draysap-Draynur (30 km), Buôn Đôn / Vườn quốc gia Yokdon (44km), cách Hồ Lak (50 km). Nếu chỉ tính riêng về độ tiện lợi thì Sài Gòn Ban Mê đã là lựa chọn tuyệt vời dành cho lữ khách gần xa.

Phòng ở tiện nghi

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, chấm phá bằng những sắc màu văn hóa địa phương, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng khó phai. Với 131 phòng ngủ được bố trí và trang hoàn chỉn chu, khách sạn luôn sẵn sàng để đón tiếp số lượng khách nhân lên đến 300 người trong cùng thời điểm.

Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố
Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố

Phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng, đầy đủ trang thiết bị cần thiết và có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thoáng đãng và thỏa mái. Hạng phòng đa dạng với các loại hình dành cho cá nhân, cặp đôi, gia đình, nhóm bạn,…Phòng hạng sang hoặc phòng tiêu chuẩn đều được bố trí hợp lý và đầy đủ

Dịch vụ bổ sung hấp dẫn

Bên cạnh đó, khách sạn Sài Gòn Ban Mê cũng có đủ các dịch vụ và tiện ích bổ sung khác.

  • Ẩm thực phong phú và hấp dẫn: Cung cấp từ bữa sáng, bữa trưa đến bữa tối với các phong cách ẩm thực đa dạng. Khách sạn phục vụ nhiều món Á Âu đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Việt và bản sắc địa phương được phát huy nhuần nhuyễn.
  • Hội nghị, sự kiện và tiệc cưới: Với 6 sảnh tiệc đa dạng kích cỡ, khách sạn cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị, sự kiện, tiệc cưới chuyên nghiệp và chu đáo nhất.
  • Khách sạn còn có những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi ngoài trời đẳng cấp, phòng tập gym đầy đủ thiết bị, spa và massage thư giãn tối đa.

Hoạt động du lịch và giải trí hấp dẫn

Là thành viên của tập đoàn Sài Gòn Tourist, vì thế Sài Gòn Ban Mê trực tiếp cung cấp cho du khách những tour du lịch quanh vùng vô cùng hấp dẫn. Du khách sẽ có cơ hội khám phá văn hóa Tây Nguyên qua các chuyến du lịch ở Hồ Lak, cụm thác Draysap-Draynur, Buôn Đôn, Vườn quốc gia Yokdon, các vườn cà phê rộng lớn và bạc ngàn.

Khách sạn tổ chức nhiều hoạt động du lịch giải trí hấp dẫn
Khách sạn tổ chức nhiều hoạt động du lịch giải trí hấp dẫn

Du khách chỉ cần chọn tour, mọi việc còn lại đã có Sài Gòn Ban Mê lo. Từ phương tiện di chuyển, bữa ăn đến hướng dẫn viên, lịch trình,…Tất cả đều được Saigontourist sắp xếp và tổ chức một cách chuyên nghiệp nhất.

Đặt phòng Sài Gòn Ban Mê như thế nào?

Vậy thì đặt phòng Sài Gòn Ban Mê như thế nào? Có rất nhiều cách, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Saigontourist nếu như đi theo đoàn lớn và muốn kết hợp với tổ chức tour du lịch. Ngược lại, nếu các bạn muốn đi tự do thì có thể tự book phòng qua các kênh đặt phòng uy tín. Traveloka chính là một đề xuất tuyệt vời.

Traveloka là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn có trụ sở tại Indonesia. Phạm vi hoạt động của công ty đang lan rộng trên toàn thế giới. Traveloka cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt phòng khách sạn đơn giản, dễ dàng, giá cả vô cùng tốt cùng nhiều tiện ích đi kèm khác.

Đến Đăk Lăk thì lên Traveloka đặt phòng Sài Gòn Ban Mê bạn nhé

Nói tóm lại, nếu các bạn đến với vùng đất Đăk Lăk đặc sắc, đến với thành phố Buôn Ma Thuột sầm uất thì nên đặt phòng tại khách sạn Sài Gòn Ban Mê. Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi đặt phòng tại Sài Gòn Ban Mê, bạn hãy truy cập ngay Traveloka – Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here